Thư cảm ơn chính quyền tỉnh Đắk Nông và tập thể y bác sỹ TTYT huyện Đắk Glong

Thân gửi| 19/03/2020 10:00

Như Báo Đắk Nông đã thông tin, ngày 18/3, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Đắk Nông đã công bố kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 đối với 1 gia đình 4 người quốc tịch Pháp, gốc Việt được cách ly y tế ở Trung tâm y tế (TTYT) huyện Đắk Glong.

ADQuảng cáo

Trước đó, ngày 16/3/2020, nhận được thông tin từ người dân có 01 gia đình 4 người quốc tịch Pháp có mặt ở Quảng Khê, TTYT huyện Đắk Glong đã tiến hành điều tra, giám sát, xác minh tình hình bệnh nhân và vận động gia đình, bệnh nhân điều trị, theo dõi tại khu điều trị cách ly của TTYT huyện. Gia đình này đã chấp nhận cách ly của TTYT huyện Đắk Glong. Cơ quan y tế đã lấy mẫu bệnh phẩm gửi xét nghiệm, kết quả xét nghiệm là âm tính.

Ngay trong chiều tối hôm qua, 18/3, chị Trần Mai Ly, thay mặt cho gia đình đã gửi thư cảm ơn chính quyền tỉnh Đắk Nông và nhất là tập thể y bác sỹ TTYT huyện Đắk Glong. Nội dung lá thư như sau:

“Thư cảm ơn!

Thư gửi các cấp chính quyền, (bệnh viện) Trung tâm y tế huyện Đắk Glong cũng như anh chị em y bác sỹ.

Tôi tên Trần Mai Ly, là một trong bốn trường hợp được tập trung cách ly tại (bệnh viện) TTYT Đắk Glong vào tối ngày 16/3/2020, nay viết thư này để tỏ lòng cảm ơn chân thành đến các cấp chính quyền bệnh viện cùng toàn thể anh chị em y bác sỹ đã tham gia vào thời gian thực hiện cách ly cho tôi cũng như gia đình của tôi.

ADQuảng cáo

Ngay khi đặt chân tới Đắk Glong, chúng tôi hoàn toàn ngạc nhiên khi được cán bộ đến thăm hỏi tại nhà, thu thập thông tin và ngay trong ngày là được sát trùng nơi dừng chân tại gia, cùng lúc được đưa ngay tới khu cách ly. Chúng tôi rất ngạc nhiên, có phần hơi hoang mang, nhưng trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp toàn cầu, sự chuyên nghiệp, tư vấn động viên tận tình từ phía y bác sỹ, chúng tôi thấy cảm kích và thêm phần yên tâm.

Đến khu cách ly, chúng tôi được đội ngũ y bác sỹ tiếp nhận rất tận tình, được kiểm tra, thăm hỏi cũng như luôn động viên tinh thần khiến chúng tôi cảm thấy bớt áp lực về mặt tinh thần và ổn định hơn để theo dõi tình hình sức khỏe. Qua đây tôi xin đặc biệt cảm ơn anh chị y bác sỹ đã tham gia trực tiếp thăm khám, chăm sóc cho tôi và gia đình tôi trong suốt thời gian cách ly này. Đồng thời cũng cảm ơn gia đình của anh chị đã ủng hộ và tạo điều kiện để anh chị hoàn thành tốt công việc của mình. Vì may mắn kết quả chúng tôi không có dịch bệnh, nhưng dù sao công việc của anh chị làm cũng rất nguy hiểm, tôi thật sự cảm kích tinh thần vì nghề, vì cộng đồng từ anh chị cũng như gia đình! Trong bối cảnh rối ren này, điều kiện vật chất có thể chưa thật sự đầy đủ, nhưng chính anh chị lại là nguồn động viên, cũng như khiến tôi thêm an tâm và tin tưởng!

Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn các cấp chính quyền, (bệnh viện) TTYT Đắk Glong cùng toàn thể anh chị đội ngũ y bác sỹ vì đã quan tâm, chia sẻ, cũng như tạo điều kiện để tôi và gia đình được an toàn, trước là cho bản thân, sau là cho cộng đồng.

Lời cuối, tôi xin gửi lời chúc đến tất cả cô chú, anh chị thật nhiều sức khỏe, thật nhiều lạc quan để đồng hành cùng Nhân dân vượt qua giai đoạn khó khăn này cũng như về sau nữa.

Bức thư của chị Trần Mai Ly

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thư cảm ơn chính quyền tỉnh Đắk Nông và tập thể y bác sỹ TTYT huyện Đắk Glong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO