Tổ chức Hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu và tập thể, cá nhân làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa bảo đảm trang trọng, chu đáo

Mạnh Hùng| 27/06/2017 15:27

Ngày 20/6, Ban Chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ tỉnh Đắk Nông đã ban hành Kế hoạch số 324/KH-BCĐ về việc tổ chức Hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu và tập thể, cá nhân làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa của tỉnh nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017).

ADQuảng cáo

Theo đó, việc tổ chức Hội nghị bảo đảm trang trọng, chu đáo, ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện lòng tri ân đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, tôn vinh những gương người có công với cách mạng tiêu biểu cũng như biểu dương, ghi nhận những đóng góp của tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác đền ơn đáp nghĩa. Qua hội nghị cũng nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị, doanh nghiệp và toàn thể nhân dân trong thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”.

ADQuảng cáo

Hội nghị sẽ được tổ chức vào ngày 25/7, với tổng số đại biểu tham dự là 215 người. Cùng với biểu dương, tôn vinh, tỉnh sẽ công bố quyết định khen thưởng, trao thưởng và tặng quà cho đại biểu người có công với cách mạng tiêu biểu và tập thể, cá nhân làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức Hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu và tập thể, cá nhân làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa bảo đảm trang trọng, chu đáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO