6 tháng đầu năm, Ðoàn Khối các cơ quan tỉnh có 58 đoàn viên được kết nạp Ðảng

17/07/2013 16:51

Theo Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, trong 6 tháng đầu năm, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã đẩy mạnh các phong trào như: “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”, “Vì cuộc sống cộng đồng”, “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh” tại các xã vùng sâu, vùng xa...

Theo Đoàn Khối các cơquan tỉnh, trong 6 tháng đầu năm, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã đẩy mạnh cácphong trào như: “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc”,“Đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”, “Vì cuộc sống cộng đồng”, “Ngàythứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh” tại các xã vùng sâu, vùng xa.

Ngoài ra, còn khám,cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà, học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi,trồng và chăm sóc cây xanh, tu sửa nhà văn hóa của bon, buôn, nạo vét kênhmương… với số tiền trị giá hơn 200 triệu đồng.

Qua phong trào, nhiềucán bộ, đoàn viên đã trưởng thành về mọi mặt. Kết quả đã giới thiệu được 80đoàn viên ưu tú học nhận thức về Đảng, 58 đồng chí được kết nạp vào Đảng Cộngsản Việt Nam.

Hữu Hải

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 tháng đầu năm, Ðoàn Khối các cơ quan tỉnh có 58 đoàn viên được kết nạp Ðảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO