Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo triển khai thực hiện Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng

Thanh Bình| 31/05/2017 08:45

Ngày 25/5, Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Nông ra Công văn số 2985 – TB/VPTU Thông báo ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy về việc triển khai thực hiện Kế hoạch số 76 – KH/BCTTW của Ban tổ chức Trung ương.

Theo đó, triển khai Kế hoạch số 76 – KH/BTCTW ngày 17/5/2017 của Ban Tổ chức Trung ương về việc “tổ chức Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ hai - năm 2017, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy có ý kiến chỉ đạo như sau:

Giao Ban Tổ chức Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai Kế hoạch trên cho phù hợp với điều kiện của tỉnh.

Trước đó, vào ngày 19/5, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Trung ương, Báo Nhân Dân, Tạp chí Cộng sản, Đài Truyền hình Việt Nam và Hội Nhà báo Việt Nam chủ trì phối hợp Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức họp báo Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên "Búa liềm vàng" lần thứ hai - năm 2017.

Giải Búa liềm vàng được trao tặng cho các tác phẩm báo chí xuất sắc về xây dựng Đảng được đăng, phát trên các loại hình báo chí do các cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép. Giải Búa liềm vàng lần thứ hai - năm 2017 đã được phát động nhân dịp kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/2017) và Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/2018).

Mọi công dân Việt Nam (ở trong và ngoài nước) có tác phẩm báo chí được đăng, phát trên các loại hình báo chí do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép, đều được tham dự. Các tác phẩm báo chí tham dự giải là những tác phẩm được đăng, phát kể từ ngày 1/11/2016 đến 31/10/2017. Giải cũng được trao cho các cơ quan báo chí tổ chức tốt việc tham gia và đạt nhiều kết quả tuyên truyền về xây dựng Đảng, có nhiều tác giả, tác phẩm đoạt giải; các ban tuyên giáo, ban tổ chức cấp ủy có thành tích xuất sắc trong phối hợp triển khai phát động Giải đạt kết quả tốt ở đảng bộ, địa phương mình...

Giải Búa liềm vàng lần thứ hai - năm 2017 có cơ cấu giải bao gồm: một giải Đặc biệt (trị giá 100 triệu đồng), năm giải A (mỗi giải 50 triệu đồng), 10 giải B (mỗi giải 35 triệu đồng), 12 giải C (mỗi giải 25 triệu đồng), 25 giải Khuyến khích (mỗi giải 10 triệu đồng) trao cho các tác giả, tác phẩm; 10 giải đồng hạng Xuất sắc (mỗi giải 15 triệu đồng) trao cho các cơ quan báo chí, ban tuyên giáo, ban tổ chức cấp ủy tiêu biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo triển khai thực hiện Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO