BQLDA Đắk Mil góp phần vượt thu ngân sách từ đấu giá đất

28/01/2022 08:08

Dù phải đảm đương nhiều nhiệm vụ trong năm 2021, nhưng Ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Đắk Mil (viết tắt là BQLDA Đắk Mil) vẫn hoàn thành các kế hoạch đề ra. Điểm nhấn lớn nhất là BQLDA Đắk Mil đã tổ chức đấu giá thành công 159 lô đất và quản lý tốt các công trình, dự án trên địa bàn.

ADQuảng cáo

Tháng 10, BQLDA Đắk Mil được phân công nhiệm vụ chủ trì tổ chức bán đấu giá 159 lô đất tại thị trấn Đắk Mil. Theo ông Đặng Thái Sơn, Giám đốc BQLDA Đắk Mil, sau khi nhận nhiệm vụ, đơn vị đã nhanh chóng triển khai các nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch đấu giá đất theo quy định.

Dù có rất nhiều đầu công việc, nhưng chỉ trong thời gian ngắn, đơn vị đã hoàn tất các thủ tục để triển khai đấu giá đất. Đến đầu tháng 11/2021, đơn vị đã phát hành hồ sơ đấu giá đất để bán cho người dân tham gia.

Dự án mở rộng, chỉnh trang tuyến đường Cù Chính Lan (thị trấn Đắk Mil) do BQLDA Đắk Mil làm chủ đầu tư

Từ ngày 11 - 13/11/2021, BQLDA Đắk Mil đã chủ trì phối hợp với các đơn vị chức năng khác tổ chức đấu giá đất, với hơn 2.860 bộ hồ sơ mua đất của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài tỉnh.

ADQuảng cáo

Kết quả, toàn bộ 159 lô đất đã được đấu giá thành công, giúp huyện Đắk Mil thu về hơn 191 tỷ đồng. Điều này cũng giúp huyện Đắk Mil sớm vượt chỉ tiêu về thu ngân sách năm 2021.

Đấu giá thành công 159 lô đất đã góp phần giúp huyện vượt thu ngân sách

Cũng theo ông Đặng Thái Sơn, việc đấu giá đất diễn ra trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lượng người tham gia rất đông. Thế nhưng, đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo đảm an toàn, đúng quy định, giúp cuộc đấu giá thành công tốt đẹp.

Năm 2021, BQLDA Đắk Mil được giao nhiệm vụ làm đại diện chủ đầu tư hàng chục công trình, dự án trên địa bàn. Toàn thể đơn vị đã đoàn kết, đồng lòng để thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý các dự án, công trình, bảo đảm tiến độ thi công, giải ngân vốn đầu tư.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BQLDA Đắk Mil góp phần vượt thu ngân sách từ đấu giá đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO