Công ty TNHH Giáo dục nghề nghiệp Nam Tây Nguyên “gồng mình” vượt khó

28/01/2022 08:11

Thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến rất nhiều lĩnh vực, trong đó có việc đào tạo và sát hạch lái xe. Công ty TNHH Giáo dục nghề nghiệp Nam Tây Nguyên, xã Đắk Wer (Đắk R'lấp) cũng không ngoại lệ, trong năm 2021, đơn vị đã “gồng mình” chống dịch.

ADQuảng cáo

Theo ông Tống Nhật Trường, Giám đốc Công ty TNHH Giáo dục nghề nghiệp Nam Tây Nguyên thì từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát đến nay, công ty gặp rất nhiều khó khăn. Mọi năm, trung bình công ty tổ chức được ít nhất 6 đợt sát hạch giấy phép lái xe các loại. Tuy nhiên, từ đầu năm đến nay, việc tổ chức sát hạch luôn phải hoãn lại nhiều lần, điều đó đã ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu của đơn vị.

Học viên được đo thân nhiệt, test nhanh âm tính với Covid-19, đeo khẩu trang y tế khi vào sát hạch

Được biết, đến 8/12/2021, công ty đã tuyển sinh, đào tạo được 7.221 học viên lái xe các hạng, kể cả học viên nâng hạng bằng lái xe ô tô các bậc; trong đó, nhiều nhất là hạng B2 với 4.485 người, hạng C với 2016 người. Tuy nhiên, đến hết năm 2021 thì công ty chỉ mới tổ chức tốt nghiệp cho 461 học viên, riêng hạng C thì chưa có học viên nào tốt nghiệp.

ADQuảng cáo

Học viên đến công ty phải cài đặt, quét mã QR khai báo y tế đầy đủ

Từ đầu năm 2021 đến nay, đơn vị mới chỉ tổ chức được 3 đợt sát hạch lái xe ô tô các hạng B11, B2, D. E. Tuy nhiên, đơn vị vẫn duy trì công tác đào tạo lái xe cho học viên theo yêu cầu. Hàng ngày, các giáo viên vẫn dạy lái xe cho các học viên nhưng bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trong quá trình đào tạo và sát hạch, đơn vị tuân thủ nghiêm công tác phòng dịch theo chỉ đạo của UBND tỉnh và hướng dẫn của ngành Y tế. Cán bộ, giáo viên, học viên của công ty đều tuân thủ biện pháp 5K. Ngay tại cổng vào, công ty bố trí buồng sát khuẩn, đo thân nhiệt, thực hiện khai báo y tế và quét mã QR đối với học viên và những người đến liên hệ công tác.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH Giáo dục nghề nghiệp Nam Tây Nguyên “gồng mình” vượt khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO