Phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống dịch

Giám đốc Nguyễn Đình Trạc| 28/01/2022 08:10

Thời gian qua, cùng với thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, Công ty Cổ phần BOT&BT Đức Long Đắk Nông (BOT Đức Long) đã chủ động, phối hợp với Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh ở người tỉnh Đắk Nông và chính quyền địa phương các cấp thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19.

ADQuảng cáo

Theo đó, công ty đã bố trí, sắp xếp các phòng nghỉ ngơi, khu vực ăn uống cho các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát dịch bệnh Trạm thu phí Cai Chanh. Công ty còn bố trí các khu vực để các nhân viên y tế, lực lượng chức năng làm việc; người dân khai báo y tế, nghỉ ngơi, tổ chức lấy mẫu xét nghiệm…

Lãnh đạo công ty tặng quà cán bộ, nhân viên làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 Trạm thu phí Cai Chanh

Hai năm qua, tại Trạm thu phí Cai Chanh lúc nào cũng có khoảng 40 người trực và làm việc 24/24 giờ. Công ty đã hỗ trợ điện nước, mua tặng quà, nhu yếu phẩm cho chốt của Đoàn liên ngành kiểm soát dịch bệnh Covid-19 Trạm thu phí Cai Chanh để thực hiện nhiệm vụ.

ADQuảng cáo

Tại Chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 Trạm thu phí Cai Chanh, công ty còn phối hợp với Đoàn liên ngành của tỉnh Đắk Nông và các Đoàn từ thiện hỗ trợ đón người dân từ các tỉnh, thành phố phía Nam về các tỉnh Tây Nguyên, khu vực miền Trung và các tỉnh thành phố phía Bắc và ngược lại.

Công ty hỗ trợ lực lượng chức năng làm việc, người dân khai báo y tế, nghỉ ngơi, tổ chức lấy mẫu xét nghiệm tại Trạm thu phí Cai Chanh

Theo ghi nhận từ đợt bùng phát dịch từ cuối tháng 4/2021 đến nay, tại Chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 Trạm thu phí Cai Chanh đã đón nhận trên 150.000 lượt người lưu thông qua trạm (chủ yếu người dân di chuyển bằng xe máy). Công ty đã chủ động phối hợp với Sở Giao thông - Vận tải Đắk Nông và chính quyền địa phương các cấp tham gia xử lý kịp thời các tình huống phát sinh trong thời gian phòng chống dịch Covid-19, không để xảy ra tình trạng ùn tắc, mất trật tự trên phạm vi toàn tuyến đường công ty quản lý, đặc biệt là tại chốt kiểm soát dịch bệnh tại Trạm thu phí Cai Chanh. Đồng thời, công ty cũng đã phối hợp tốt việc kiểm tra, kiểm soát và điều tiết phân luồng xanh, tổ chức giao thông trên phạm vi toàn tuyến quốc lộ 14 đoạn Km817 -:- Km887 (Đường Hồ Chí Minh đoạn Km1876 -:- Km1946).

Với những nỗ lực trong thực hiện, phối hợp với các ngành chức năng, chính quyền các cấp, công ty đã được Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO