Đỡ đẻ thành công cho sản phụ đang thực hiện cách ly

Bảo Trọng| 19/07/2021 14:27

Sáng 19/7, Trung tâm Y tế huyện Cư Jút cho biết, các y, bác sĩ vừa đỡ đẻ thành công cho sản phụ H.T.C.N (SN 1993) đang thực hiện cách ly phòng, chống dịch Covid-19 khi đi từ vùng dịch trở về.

ADQuảng cáo

Sản phụ H.T.C.N đi từ quận 7, TP. Hồ Chí Minh trở về thôn Nam Định, xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil và được Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Đắk Mil cho cách ly tại nhà từ ngày 10/7. Khi trở về địa phương, sản phụ đang mang thai 39 tuần nên được theo dõi chờ sinh.

Bé trai chào đời nặng 2,9kg

ADQuảng cáo

Sáng ngày 18/7, sản phụ đã được người nhà chuyển tới Trung tâm Y tế huyện Cư Jút. Để bảo đảm an toàn cho bệnh nhân và nhân viên y tế, khi tiếp nhận, Trung tâm Y tế huyện Cư Jút đã bố trí phòng cách ly riêng, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng nhân lực và trang thiết bị để thực hiện công tác chuyên môn theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Vào khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, sản phụ chuyển dạ và đã được các bác sĩ Khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản (Trung tâm Y tế huyện Cư Jút) đỡ đẻ thành công. Bé trai chào đời với cân nặng 2,9kg.

Hiện tại, sức khỏe 2 mẹ con sản phụ ổn định, không có dấu hiệu bất thường và tiếp tục được cách ly theo dõi sức khoẻ theo quy định.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỡ đẻ thành công cho sản phụ đang thực hiện cách ly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO