Thêm 4 trường hợp nghi nhiễm ở Đắk Glong có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19

Ngô Đồng| 18/03/2020 18:26

Chiều 18/3, Sở Y tế tỉnh Đắk Nông đã cung cấp thông tin, cho biết 4 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 trên địa bàn huyện Đắk Glong đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

ADQuảng cáo

Trước đó, Sở Y tế đã có báo cáo về 4 trường hợp nghi nhiễm Covid-19. Cụ thể, vào ngày 16/3, Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong ghi nhận thông tin về một gia đình có 4 người gồm: vợ tên T.M.L (SN 1990), chồng tên P.T.H (SN 1986), 2 con là P.L (SN 2014), P.C (SN 2018) có đi từ vùng dịch (Pháp) về xã Quảng Khê (Đắk Glong); trong đó, cháu P.C có triệu chứng sốt 38 độ.

Bác sĩ kiểm tra sức khỏe cho cháu P.C 

ADQuảng cáo

Sở Y tế đã chỉ đạo Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong theo dõi, cách ly điều trị; đồng thời giao Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiến hành xác minh, điều tra dịch tễ ca bệnh và tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm gửi Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên xét nghiệm và hiện đã cho kết quả âm tính với Covid-19.

Quá trình điều tra những người tiếp xúc gần với những trường hợp nghi ngờ, ghi nhận có các thành viên khác trong gia đình. Hiện tại, sức khỏe của các thành viên trong gia đình bình thường, tiếp xúc tốt, không sốt, không có triệu chứng ho, không khó thở, không có biểu hiện bất thường của bệnh lý.

Được biết, trước đây tại địa bàn huyện Đắk Glong đã có 3 trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19 nhưng qua lấy mẫu xét nghiệm cũng đã  cho kết quả âm tính.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm 4 trường hợp nghi nhiễm ở Đắk Glong có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO