Thị trường bánh Trung thu trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đã khởi động sớm và khá sôi động. Sản phẩm bánh Trung thu đa dạng về mẫu mã, giá hợp lý, được nhiều khách hàng tin dùng...
Theo Sở Công thương, trong năm 2021, trên địa bàn tỉnh sẽ diễn ra 3 phiên chợ hàng Việt về miền núi tỉnh Đắk Nông, với tổng kinh phí là 450 triệu đồng từ nguồn xúc tiến thương mại cấp quốc gia do Bộ Công thương phê duyệt.
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021-2025.
Theo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương), trong quý IV/2020, đơn vị sẽ tổ chức 4 phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại huyện Tuy Đức, Krông Nô, Cư Jút và Đắk Song.
Đó là mục đích của Kế hoạch số 61/KH-MTTQ-BCĐ do Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Đắk Nông vừa ban hành về triển khai thực hiện cuộc vận động trên địa bàn tỉnh.
Những ngày qua, nhiều xe ô tô Vinfast Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 đã lăn bánh trên các tuyến đường của thành phố Gia Nghĩa. Những người chọn mua thương hiệu ô tô Việt Nam không chỉ vì niềm tin về chất lượng của sản phẩm mà còn thể hiện tinh thần người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.
Sau 10 năm triển khai, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngày càng có sức hút mạnh mẽ với mọi tầng lớp Nhân dân, từng bước mở rộng thị phần với thị trường trong nước rộng lớn.
Biểu tượng (logo) chính thức của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được Ban chỉ đạo cuộc vận động công bố chiều 27/11, tại Hà Nội.
Những phiên chợ hàng Việt về miền núi được tổ chức tại các huyện trên địa bàn tỉnh Đắk Nông thời gian qua là cơ hội để người dân trong tỉnh tham quan, mua sắm những sản phẩm hàng hóa mang thương hiệu Việt có chất lượng. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt được tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu tiêu dùng của người dân, từng bước xây dựng mạng lưới thị trường.
Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi được Trung tâm Xúc tiến Thương mại (Sở Công thương Đắk Nông) phối hợp với các địa phương tổ chức mới đây đã không chỉ giúp người dân có cơ hội tiếp cận với hàng Việt Nam chất lượng tốt, mà còn giúp doanh nghiệp trong nước tìm hiểu nhu cầu tiêu dùng của người dân nơi đây, có chiến lược kinh doanh tốt hơn trong thời gian tới.